<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


fimmtudagur, ágúst 05, 2004

af mér þessa dagana 

það er nú lítið gert nema verið í vinnu. ég myndi þakka fyrir að hitta vinkonur mínar einhvertíma og hef t.d. ekkert hitt júlíönu og dóttir hennar í allt sumar. og í einu skiptin sem ég fer út, hitti ég hana. rugliðððððððððððððððððð

allavega davíð ætti bara ekkert að fá meiri samúð þótt hann sé með krabbamein. það er enn óafsakanlegt að hafa studd írakstríðið í nafni þjóðarinnar.

svo kannski fer maður að reyna hitta jóhönnu sem ég hef ekki séð (varla neitt í svona um 3-4 ár) og í eina skiptið sem ég hitti hana fékk ég ákkúrat taugaáfall. mér finnst þessir hittningar á gömlu vinum mínum frekar vont karma.

ég mun væntanlega redda mér fríi á föstudagskvöldið og gleðjast með ítalíubúanum sem á afmæli. en partýið endar ekki því ég á að mæta á ball með einum íbúanum á laugardagskvöldið (vinna ója) og svo 12 tíma vakt á sunnudaginn. og ég´sem átti að vera í fríi um helgina. hnuss.

allavega hafiði það gott lömbin mín er farin að hlakka til að byrja í listfræðinni í hí, eitt ár af sögu að baki og nú fer ég að læra allskonar skemmtilegt eins og kvikimyndasögu og sögu teiknimyndarinnar og fleira. jibí! svo er bara málið að fara leigja, bæði eigið húsnæði og æfingar fyrir bandið okkar frábærasta og besta band í heimi! sjáumst á djamminu á föstudag ég ætla sko að DREKKA

Perma | asa | fimmtudagur, ágúst 05, 2004 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?