<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


fimmtudagur, ágúst 26, 2004

elli 

elli skrýtni getur pakkað saman og farið heim úr eskihlíðinni, því við ásta ætlum okkur að flytja þangað! verð ekki enn komið á hreint, en ég vona að það verði lágt hehe (mar er svo fátækur)

svo er ég að fara til kanaríeyja í 18 daga bæði yfir jól og áramót, fokk ég vona að ég missi ekki af prófunum mínum í listfræðinni...... þá fæ ég ekki námslán

og já var líka að kaupa mér bíl. nei ég vann ekki í lottóinu. ég hef haft tæp 100 þús fyrir 120-130 % vinnu á helvítis sambýlinu og hefur það allt farið. ég öfunda hinsvegar f´´olk sem hefur yfir 200 hvað þá 250 eða 300 þús á mán fyrir venjulega vaktir 5 daga vikurnnar. úff

allavega sjáumst í innflutningspartýinu , ásta er yndi að hafa reddað þessu skal ég segja ykkur. p.s. prófin gengu ágætlega. bleble

Perma | asa | fimmtudagur, ágúst 26, 2004 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?