<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


miðvikudagur, ágúst 18, 2004

frændi minn er yndislegur 

í fyrstu vil ég óska bróður mínum, gesti til hamingju með þrítugsafmælið í dag.

en frændi minn er yndislegur (pabbar okkar eru tvíburar) hann kom fyrirvaralaust í heimsókn til okkar, og er er í prófastressinu og ruglinu vonandi heldur hann ekki að ég sé endanlega búin að missa það í stressinu en hann tilkynnti mér það í gær að hann og kung fu meistarinn hans væru að fara halda náskeið ér, á flúðum og í færeyjum og um borð í norræna á næstunni. hann er svo ruglaður! allavega svo bjó hann sjálfur til auglýsingu sem mér finnst yndisl
Welcomes everyone
Saturday 21.08.04 1300
Sunday 22.08.04 1300
At Mentaskúlinn Hradbraut
Faxafen 10
Price 3000kr one day, 5000kr both days
Contact david_ski@yahoo.com

díses hvað þetta er frábært! hann allavega talar smá íslensku og skilur allt. þeir sem hafa áhuga á að bjóða mér og hinum gullfallega frænda mínum (sem hefur heillað vinkonur mínar uppúr skónum áður) í eitthvað partý eða eitthvað get tú gether á laugardaginn vinsamlegast hringið í mig en eftir prófið þó á lau.
bleble ása

Perma | asa | miðvikudagur, ágúst 18, 2004 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?