<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


miðvikudagur, september 29, 2004

note to self 

ég verð að fara minna mig á það að ég get helst ekkert djammað, því ég fer ekki í nein jólapróf og því þarf ég helst að vera á bókhlöðunni 24/7 ef ég ætla að ná þessu.
þannig ég verð að velja á milli október fest eða america partý búin að lofa gebbu að fara á fös og aubbu á lau. ég get örugglega ekki bæði miðað við þetta því miður. helst þyrfti ég bara að sleppa þessu, ég skil ekki afhverju ég er svona fjári vinsæl þessa dagana.


12. okt- VERKEFNI Í AÐFERÐAFRÆÐI LISTFRÆÐI (20%)
18. okt- RITGERÐ Í MYNDASÖGUM (100%)
19. okt- HÓPVERKEFNI Í MYNDUN LÍKAMANS (20%)
21.okt- VERKEFNI Í AÐFERÐAFRÆÐI LISFRÆÐI (20%)
22. okt- FYRRI RITGERÐ Í ÍSLENSK MYNDLIST (40%)
2. nóv- KROSSAPRÓF Í MYNDUN LÍKAMANS (30%)
4. nóv- HEIMILDARITGERÐ Í ALÞJÓÐLEG LISTASAGA (40%)
4. nóv- VERKEFNI Í AÐFERÐAFRÆÐI LISTFRÆÐI (20%)
19. nóv-RITGERÐ Í MYNDUN LÍKAMANS (50%)
1. des- HEIMILDARRITGERÐ Í HEIMSPEKI LISTARINNAR (100%)
2. des- HEIMAPRÓF Í ALÞJÓÐLEGRI LISTASÖGU (60%)
2. des-RITGERÐ HJÁ ÚLFHILDI Í AÐFERÐAFRÆÐI LISTFRÆÐ (20%)I
5.des -SEINNI RITGERÐ Í ÍSLENSKRI MYNDLIST (40%)

Perma | asa | miðvikudagur, september 29, 2004 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?