<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


sunnudagur, október 03, 2004

loins are burning 

það er stórt brunagat a pilsinu minu þegar eg kom heim. ég er hætt að reykja. í alöru og að djamma.

þetta útlendingapartý var nú samt áhugavert. síðan fórum við niðrí bæ þar sem ég hitti fyrrverandi hözl og varð brjáluð því ég þekkti stelpuna sem var með honum. hnuss.

hittum systur hennar eddu, og ég var að kynna fólk. ég actually gleymdi hvað hann jón stefán hét. og í svona 2 mínótur. mér finnst þetta mjög leiðinlegt.

djöfull er ég hætt að djamma og að reykja. þóru loins eru allavega burning nei ég er nú bara að grilla í ykkur. hehehe
kveðja úr þynkukofanum (það gistu nokkrir hehe) ása

Perma | asa | sunnudagur, október 03, 2004 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?