<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


miðvikudagur, október 27, 2004

yeah yeah yeah´s 

eru mikið á fóninum í ritgerðarsmíðum mínum um edvard munch. og nei í ritgerðinni ætla ég ekki að fjalla um ópið, heldur hræðslu hans við kvennmenn. þar sem ég tel mig þekkja nokkra sem eru hræddir við kvennmenn, þá fannst mér tilvalið að taka þetta efni.

af öðrum fréttum af mér þá fór ég að heimsækja gest, bróður minn áðan og það var gaman. litla stelpan hans er svo músíkölsk að alltaf þegar hún heyrir músík (þá góða músík) hún hefur afar góðan tónlistarsmekk, finnst mér :) þá dúar hún svona upp og niður í frumsömdum dansi. Mikið þykir mér nú vænt um þau!

ég ætla að leyfa mér að fara á tónleika á morgun, þó svo að lærdómurinn sé ekki sáttur við það, á klink og drep og einhverja útlenska hljómsveit. síðan er æfing á föstudaginn og úje, ekki laust við að maður sé orðin oþolinmóður á að grípa í bassann sinn.

ég held að veröldin sé ljósið og bak við það sé dark matter (sem á ekki að hljóma neikvætt heldur andstæðan við ljósið, því það er ekkert svart í ljósinu) hver ég er núna verð ég líka þar.

Perma | asa | miðvikudagur, október 27, 2004 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?