<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


laugardagur, apríl 30, 2005

hæjjjjjj 

rosalega er þetta nú ömurlegt! pabbi þurfti skyndilega að fara vinna, ég var búin að hlakka til í 2 mánuði að vera í elvis bolunum og koma með kökuna! var reyndar bara þunn hehe í allan dag sökum ofurinntöku af áfengjum veigum. ætla bara að fara á sýninguna á morgun :( en pabbi kemst þá:)

ég er svo snargeðveik að þó ég sé í prófum þá drekk ég eins og ég veit ekki hvað, held langar ræður um eitthvað og eitthvað ætlaði alveg að sveigja alta greyið í gær úr pólítískum umræðum. og langar aftur ut í kvöld:) :) langar aðalega að sjá sweet mother of ass gaurinn eða nýsjálenska kanada manninn. hverjir eru geim???? er ekki með síma, hafið samband við ástu...:)

kveðja (j)á(tz)a
a.k.a. ása. vúha!

Perma | asa | laugardagur, apríl 30, 2005 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?