<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


mánudagur, maí 16, 2005

hey hey 

jæja nú er ég mætt í vinnuna á þessum mánudagsmorgni, og við mér blasir 16 tíma vakt. öshh!
á föstudaginn var ég að vinna en á laugardaginn fórum við uppá gamla að kveðja sakk. þetta var með fyndnari kvöldum sem ég hef upplifað, og fannst mér afar fyndið að eyða tíma með þeim 0llum en sigrún og þóra áttu kvöldið hahhaha. nýsjálenski kanadamaðurinn mætti ekki, og vakti það ekki góða lukku hjá mér. ég gaf strákunum heimagerða geisladiska, og skrifaði óvart horcé sem nafn þess mans. hahahah! allavega svo röltum við niðrí í bæ, égátti afar erfitt með að fylgja með, ástandið var orðið soldið fucked. jæja en svo fórum við á alþjóðahúsið, þar sem ég man ekki eftir því að hafa verið nýkomin inn, þegar við vorum að fara og búið að loka. rakst síðan of oft á maraþon manninn, sem líklegast hefur verið að leyta sér að 10 km hlaupi. hehe.

eins og ég skrifaði á diskinn hans sakks, kome back sakk, þá er ég að meina það. ég veit ekkert hvar hann stendur í þessum nýja vinskap okkar, en ég er að segja ykkur það, þetta er frábær manneskja sem mér finnst mjög leiðinlegt að missa úr ruglinu. annars vil ég plana útilegu, kanada var búinn að lofa að koma með okkur í´slíkt, svo nú er um að gera að fara plana allavega helgi.
kvöldið í gær var tekið í rólegheitum, þar sem við fórum í matarboð að borða gombies? nei ? eitthvað hehe ... og þar hittum við m.a. fyrir kindina einar hahahaha sem lét sig ekki vanta í þetta boð.

allavega hverjum langar að sjá gargandi snilld?? ég er að vinna öll kvöld í vikunni, en langar samt að fara.....

blebleása.

Perma | asa | mánudagur, maí 16, 2005 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?