<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


miðvikudagur, maí 25, 2005

shorts and docs 

mig langar að sjá fullt af myndum á shorts and docs, spurning hvort maður kemst, er samt að spá í að fara á föstudagskvöldið.

sérstaklega langar mig að sjá heimildarmyndina um rósku, og 68´kynslóðina, mydnina um Mathew barney og svo bush myndina.
en það er ein sem stendur alveg útúr, og ætla ég að reyna komast á hana hahah hún er norsk og heitir offsite eftir Robert Næss sem ég veit ekkert hver er. -Góðkunningjarnir Stein og Ingroy (hahahhahaha) hafa verið stöðugt á djamminu síðan 1983 og eru því farnir að láta á sjá. Í endalausri leit þeirra að pillum og spennu ákveða þeir að brjótast inn til gamallar ekkju, sem rekur "apótek" í íbúð sinni. Stein fær þá hugmynd að Ingroy losi þá við gömlu ekkjuna svo þeir geti sjálfir tekið við blómlegum viðskiptum hennar. En það á eftir að reynast þeim dýrkeypt.

hahahaha! hmm ég og edda árið 2056?

einnig langar mig að sjá the ouiet one um japanska drenginn sem er hooked á tölvum og fer ekki útúr húsi, mydnina um björk og fleira. eða reyndar bara allt hehe.
svo er ég að fara í útskriftar og amælisboð bæði hjá rán og danna, á laugardaginn það ætti að vera hressandi! ég og pabbi spiluðum í afmæli um helgina og erum búin að fá okkur nafn, dúettinn , Pabbi og rugludallurinn.
síja ... og já langar alveg rosalega á gargandi snilld.

Perma | asa | miðvikudagur, maí 25, 2005 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?