<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


föstudagur, október 14, 2005

ELLISMELLUR SEM SMELLUR AÐ KELLI 


þetta skrifaði ég fyrir nákvæmlega ári síðan: fokking ætlaði ekki á airwaves af því ég er svo samviskusamur nemandi hóst hóst og ætlaði bara að sjá klink og það á fim sem ég gerði og svo drep my code name is milo og allt shittið á lau. langaði samt helst að sjá allt. en nei, það voru ekki seldir einstaklings miðar inná stóru giggin. FOOOOOOOOOKKKKKKKKKKKKKsökum þynnku og bömmers á þessu máli, og að airwaves voru í fyrra ákkúrat dagana sem ég fór á muse og ammælið mitt út í köben þá kemst ég ekki yfir það hvað ég er bitur. BITUR DAUÐANS. og missti af æfingu á minni heittelskuðu hljómsveit Í gær. kosiner alveg drullu þunn og læri ekkert.DJÖFULL ER MAÐUR alltaf fullur!

já já alltaf eldist maður. ég er að verða 24 ára! airwaves og kvikmyndahátið nr 2 bíða mín

Perma | asa | föstudagur, október 14, 2005 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?