<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


mánudagur, október 24, 2005

röð dauðans 

RÖÐ DAUÐANS......................DAGUR 6. KÆRI JÓLI

var á airwave á laugardaginn. í röð dauðans. 4 og hálfur tími næstum, og var næstum dauð úr kulda, troðningi , bakeymslum og fleira. ég er fokking geðveik. bara þegar ég var búin að vera í 3 tíma, tímdi ég ekki að fara. ég er lasin í dag. ég sá eftirfarandi:

jara, cotton plus one, funk harmony park, hermigerfil og annie, og annie var vægt til orða tekið vibjóður. svo sá ég skáta, apparat organ quartett, sem mér fannst bara helvíti skemmtilegir, og new radio. Unsound Au Revoir Simone Metronomy Lo-Fi-Fnk Architecture in Helsinki sem var það besta ever og hjálma sem voru snilld. !!!!!!svo tók við röð dauðans allan laugardaginn þar sem ég sá bara 3 lög af ratatat :( (grenj og gnístan tanna) og gusgus. í gær sá ég svo the rushes, sem voru ógeðslega góðir, new radio aftur og sign. já og pétur ben.

ég er nær dauð af kulda enn þann dag í dag.

trommuleikarinn sem by the way hlíf var að treina, er nokkuð sætur í the rushes, og ég ætlast gerast formleg grúppía:


Perma | asa | mánudagur, október 24, 2005 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?