<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


þriðjudagur, febrúar 14, 2006

heja norge 

reykjavik-oslo
oslo-asker
asker-kristianssand
kristiansand-stavanger
stavanger-bergen
bergen-oslo
oslo-tromso
tromso-trondheim
trondheim-oslo
oslo-reykjavik


fór á geðveika tónlistarhátíð í tromso sem var í 3 daga og var svona eins og blanda af airwaves og musíktilraunum. heyrði allskonar skemmtilegt, indie, jazz, metal og sjálfsögðu jaðarinn í norsku tónlistarlífi. it was fantastic! http://www.bylarm.no/
tjaldaði með frænda chilebúa og hundi í ískulda í noregi og var næstum dáin
fór á undarlega hljómsveitaræfingu með bongotromumm kassabassa gítörum og allskonar hljóðfærum sem entist í 5 tíma og var skemmtilegasta sem ég hef gert
borðaði skrýtnan mat í matarboði til heiðurs mér í kommúnuhúsinu með fuuuuult af skemmtilegu fólki
sendi bjarna svona 600000 skilaboð og símareiknungirnn will skyrock

en sé ég eftir þessu ? nei. þetta var það besta sem mér hefur dottið í hug lengi. besta ferðalag næstum eða inná topp 3 listanum með spáni og skandinaviuturnum.

saknaði ykkar, er komin aftur. skólinn er í fokki en hey, i will not die. AGAM. respect.

rushes bara á fim. mett you there.

Perma | asa | þriðjudagur, febrúar 14, 2006 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?