<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


mánudagur, maí 29, 2006

ætla 

alltaf að gera svo mikið á næturvöktunum en endaði uppi með að hugsa um alla mína tilvist, tefla, hugsa um framtíðina, tefla, hugsa um hvar í andsk ég gæti fengið almennilegan rafbassakennara, tefla, horfa á L word og hugsa mikið er heimur kvenna flókinn, éta kornflex með engri mjólk, reyna hugsa um hvernig plan morgundagsins væri og stressa mig á því, detta inní fáránlegt samtal við indverja á taflinu og komast svo að því að þetta er bara allt rugl kklukkan er að verða átta og so what þó svo ég verði sofandi og atvinnuveitandinn haldi að ég sé depressed eða ennþá drukkin eftir helgina...... HEY ÉG ÞARF BARA AÐ SOFA....

Perma | asa | mánudagur, maí 29, 2006 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?