<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


miðvikudagur, júní 14, 2006

 

nú er planið að fá sér örlítið sumarfrí einhverntíma...... megið byrja að slást um mig......núna!hehehe
annars væri ég til í að fara á jökulsárlón
og á ísafjörð
og á hróarskeldu (ekki hægt reyndar)

rosa fegin ég er komin með tölvuna mína aftur.
ætla að fara taka myndir og nota skannan minn
ætla að fara meira í ræktina
ætla að hafa það gott í sumar þrátt fyrir rigninguna. svo er bara næsta helgi framundan komiði með hugmyndir chaaaaaaaaaaaaaaackkkkka ching!!!!!!!!!!

bjór , skrif, myndatökur, skemmtileg djömm, kaupa videocameru úhaa!!!!!


hver er diplómati og er mest töff spurning um að fara heimsækja hana til töff austurríkis.....omg hún verður mesti plöggarinn á svæðinu. eiga ekki allir eftir að sakna söngleikjastemmningar rétt upp hönd?
hver er svefn-gengill en rauða ítalska hárið er ....... kvikmynd?

allir hinir eru sætir og sætir og sætir. ------I LOVE ALL MY FRIENDS....----- /red hot chillipeppers.

Perma | asa | miðvikudagur, júní 14, 2006 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?