<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


fimmtudagur, febrúar 01, 2007

köben 

Köben ferðin var æði
bæði æði og erfið. ég var soldið worn out but hey, eftir á hugsa ég djís hvað þetta var gaman.
Prófaði allskonar skrýtinn mat, hitti skemmtilegt fólk og upplifði köben á annan hátt.
Köben ferðin lét mig skilja að ég nenni ekki að vera hérna á þessu landi lengur. Mig langar að ferðast eða búa tímabundið á einhverjum stöðum.
ég fékk innblástur af ljósmyndasýningunni sem við fórum á og ég var að ákveða að ég ætla sækja um í eins marga skóla og ég get. jafnvel verklega listasháskóla.
Mig langar samt svo að veralengur, mig langaði að fara líka til noregs og tromsö. hitta frænda, ingrid og erik. og þóru mun neðar á landinu.

ó god, why dont you trhow me a freaking bone og leyfir mér að fara ferðast, búa annars staðar og stunda listsköpun?

Perma | asa | fimmtudagur, febrúar 01, 2007 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?